Contact: Mr.Anh - 0984.20.02.94 Email: info@hunganhphatvn.com

Bài đăng phổ biến

Thứ Hai, 10 tháng 7, 2023

Van điện từ Westlock Controls

 



Westlock sản xuất nhiều loại sản phẩm để theo dõi và kiểm soát các van quy trình. Các sản phẩm của chúng tôi đã được phát triển bằng cách sử dụng công nghệ mới nhất và nhằm mục đích hoạt động liền mạch với cả Van điện từ Westlock Controls bật/tắt và điều biến cũng như bộ truyền động để giúp cải thiện cả hiệu suất và độ an toàn.

Westlock Controls bao gồm: Cảm biến vị trí Westlock Controls việt nam, công tắc giới hạn Westlock Controls, cảm biến Westlock Controls, hộp công tắc Westlock Controls, van điện từ Westlock Controls việt nam, đại lý Westlock Controls việt nam, van điều khiển Westlock Controls, Westlock Controls sensor, Westlock Controls switch, Westlock Controls control valve, Westlock Controls solenoid valve,…phục vụ ngành công nghiệp hóa , tự động hóa và xây dựng, công nghiệp nặng, nhẹ.

Van điện từ Westlock Controls là một phần không thể thiếu của màn hình điều khiển Westlock và bộ truyền vị trí, đồng thời được thiết kế đặc biệt để giải quyết các yêu cầu vận hành van công suất thấp. Nó có sẵn cho các bộ truyền động tác động đơn hoặc tác động kép bằng nhiều loại vật liệu và với lựa chọn giá trị Cv và điện áp cuộn dây.

Van điện từ Westlock Controls TÍCH HỢP FALCON II

Van điện từ Falcon II là một phần không thể thiếu của màn hình điều khiển Westlock Quantum và được thiết kế đặc biệt để giải quyết các yêu cầu về hoạt động của van công suất thấp. Nó có sẵn cho các bộ truyền động tác động đơn hoặc tác động kép.

đại lý Westlock Controls việt nam.

Được thiết kế đặc biệt cho các ứng dụng vệ sinh, Pharma II và AccuTrak 9881 cung cấp khả năng giám sát vị trí và điều khiển cho các van màng vệ sinh quay và tuyến tính. Tương thích với tất cả các sản phẩm của các nhà sản xuất van lớn, chúng được chứng nhận Không gây cháy nổ hoặc Chống cháy nổ và Pharma II cung cấp kết nối mạng thông qua các giao thức DeviceNet hoặc AS-I.

GIÁM SÁT VỊ TRÍ VÀ ĐIỀU KHIỂN VAN VỆ SINH KHÔNG KÍCH ỨNG – NEC | VỊ TRÍ VAN VỆ SINH VÀ GIÁM SÁT ĐIỀU KHIỂN – IEC

Sự miêu tả Van điện từ Westlock Controls

Pharma II được chứng nhận không gây nhiễu và cung cấp khả năng giám sát vị trí và điều khiển cho các van màng vệ sinh tuyến tính. Pharma II là thiết bị giám sát vị trí và điều khiển chịu thời tiết cho các van màng vệ sinh quay và tuyến tính. Kết nối mạng có sẵn thông qua giao diện DeviceNet và AS.

Tính năng Pharma II

Nhỏ gọn với chiều cao 3,73″ (không có điện từ).

Cấu hình thấp và khả năng tiếp cận không cần dụng cụ lý tưởng cho việc lắp đặt bán kính uốn cong ngắn.

Các cảm biến hiệu ứng Hall trạng thái rắn, không tiếp xúc cung cấp độ tin cậy cao, ngay cả trong các ứng dụng có chu kỳ cao.

Không rò rỉ dòng điện có nghĩa là hiệu suất tuyệt vời trong các hệ thống I/O dòng điện thấp.

Cài đặt khóa xoắn QuickSwap cho phép dễ dàng tích hợp đế van điện từ kiểu puck.

QuickSwap thông thường và mô-đun điện tử mạng.

Dễ dàng truy cập vào dải đầu cuối cho hệ thống dây điện bên trong.

Thiết kế mô-đun cho phép thay đổi nhanh mô-đun điện tử/công tắc hoặc điện từ.

Kết nối mạng thông qua các giao thức DeviceNet™ (76P2) và AS-Interface (77P2).

Chiều cao 95 mm nhỏ gọn (không có điện từ).

Để biết thêm thông tin về Cảm biến vị trí Westlock Controls, công tắc giới hạn Westlock Controls, cảm biến Westlock Controls, hộp công tắc Westlock Controls, van điện từ Westlock Controls việt nam, đại lý Westlock Controls việt nam, van điều khiển Westlock Controls, Westlock Controls sensor, Westlock Controls switch, Westlock Controls control valve, Westlock Controls solenoid valve, Hộp công tắc Westlock Controls, Van điện từ Westlock Controls,…Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để tư vấn hỗ trợ kỹ thuật và giá tốt nhất.

CÔNG TY TNHH TM KỸ THUẬT HƯNG ANH PHÁT

Địa Chỉ: 226/65/14 Nguyễn Văn Lượng, phường 17, Quận Gò Vấp, TPHCM.

Phone: 0984.20.02.94 ( Mr.Anh)

Mail: mailto:info@hunganhphatvn.com

Skype: Thai anh.HAP            

Website: Hunganhphatvn.com

 

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét