Contact: Mr.Anh - 0984.20.02.94 Email: info@hunganhphatvn.com

Bài đăng phổ biến

Chủ Nhật, 16 tháng 7, 2023

Cảm biến áp suất LAMBRECHT

 



Cảm biến áp suất LAMBRECHT là một phần của gần như mọi trạm thời tiết. Cho dù trong khí tượng cổ điển, công nghệ y tế, trong các ứng dụng công nghiệp như phòng sạch, hàng không hay vận chuyển, hầu hết các lĩnh vực của cuộc sống đều bị ảnh hưởng bởi áp suất không khí và sự dao động của nó.

LAMBRECHT bao gồm : cảm biến nhiệt độ LAMBRECHT, cảm biến siêu âm LAMBRECHT việt nam, đại lý cảm biến LAMBRECHT việt nam, cảm biến lưu lượng LAMBRECHT, cảm biến áp suất LAMBRECHT việt nam, temperature sensor LAMBRECHT, flow sensor LAMBRECHT, pressure sensor LAMBRECHT,…phục vụ ngành công nghiệp tự động hóa và xây dựng, công nghiệp nặng, công nghiệp nhẹ.

THIẾT BỊ ĐIỆN TỬ CÓ ĐỘ CHÍNH XÁC CAO VÀ TIẾT KIỆM NĂNG LƯỢNG

Cảm biến áp suất LAMBRECHT là một thiết bị đo kết hợp để đo độ ẩm tương đối, nhiệt độ không khí và áp suất không khí. Cảm biến được đặc trưng bởi độ chính xác cao và thiết bị điện tử tiết kiệm năng lượng. Giao diện Modbus RTU đơn giản hóa

việc cài đặt và tích hợp cảm biến vào mạng.

dụng cụ đo kết hợp để sử dụng chất lượng cao

phần tử đo độ ẩm điện dung

mức độ bảo trì thấp

đầu ra tín hiệu: RS 485 • Modbus

đại lý cảm biến LAMBRECHT việt nam.

để sử dụng trong tất cả các vùng khí hậu

loại nơi trú ẩn cảm biến phù hợp 8141.6 (tùy chọn được đề xuất)

HOÀN TOÀN BỊ ÁP LỰC

Cảm biến áp suất LAMBRECHT được đo bên trong nhà ở tiêu chuẩn hiệu quả, thiết thực và mạnh mẽ. Thiết kế kỹ thuật cho phép chuyển đổi phạm vi đo tại chỗ, cũng như lựa chọn tín hiệu đầu ra. Cảm biến áp dụng phổ biến này là giải pháp phù hợp cho những khách hàng có ý thức về giá. Nó phân biệt chính nó thông qua bảo trì thấp và hoạt động dễ dàng.

chi phí hiệu quả

Biến thể OEM với ba chế độ hoạt động

Để sử dụng với bộ ghi dữ liệu ở chế độ tiết kiệm năng lượng (ví dụ: hoạt động bằng năng lượng mặt trời)

Một thiết bị với hai dải đo áp suất và ba đầu ra tiêu chuẩn; điều chỉnh thông qua jumper

RÕ RÀNG CHÍNH XÁC CAO

đó là cách hoạt động của cảm biến khí tượng LAMBRECHT dành cho áp suất tuyệt đối. Nó được áp dụng rộng rãi trong một phạm vi độ cao lớn. Hệ thống đo với lớp vỏ được sơn nhiều lớp, chống nước biển cực kỳ chắc chắn.

đại lý cảm biến LAMBRECHT việt nam.

Độ tin cậy cao

Tín hiệu đầu ra nối tiếp

Cung cấp chứng chỉ kiểm tra nhà máy

Công nghệ vi xử lý chất lượng cao

Tỷ lệ thuận lợi giữa hiệu suất và chi phí là đáng chú ý. Là một phần của trạm thời tiết tự động, ở độ cao lên tới 3200 m, cảm biến phản ứng chính xác với bất kỳ thay đổi nào về áp suất không khí. Vỏ chắc chắn tạo điều kiện cho ứng dụng ngoài trời không gặp sự cố.

hiệu quả về chi phí

Tiết kiệm năng lượng

Tín hiệu đầu ra tương tự

Giấy chứng nhận kiểm tra nhà máy bao gồm

Công nghệ vi xử lý chất lượng cao.

Để biết thêm thông tin về cảm biến nhiệt độ LAMBRECHT, cảm biến siêu âm LAMBRECHT việt nam, đại lý cảm biến LAMBRECHT việt nam, cảm biến lưu lượng LAMBRECHT, cảm biến áp suất LAMBRECHT việt nam, temperature sensor LAMBRECHT, flow sensor LAMBRECHT, pressure sensor LAMBRECHT, Cảm biến siêu âm LAMBRECHT, Cảm biến lưu lượng LAMBRECHT việt nam, Cảm biến nhiệt độ LAMBRECHT việt nam, Cảm biến cho áp suất LAMBRECHT,…Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để tư vấn hỗ trợ kỹ thuật và giá tốt nhất.

CÔNG TY TNHH TM KỸ THUẬT HƯNG ANH PHÁT

Địa Chỉ: 226/65/14 Nguyễn Văn Lượng, phường 17, Quận Gò Vấp, TPHCM.

Phone: 0984.20.02.94 ( Mr.Anh)

Mail: mailto:info@hunganhphatvn.com

Skype: Thai anh.HAP            

Website: Hunganhphatvn.com

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét