Contact: Mr.Anh - 0984.20.02.94 Email: info@hunganhphatvn.com

Bài đăng phổ biến

Thứ Hai, 10 tháng 7, 2023

Cảm biến vị trí Westlock Controls

 



Westlock Controls có danh tiếng toàn cầu khi cung cấp các giải pháp sáng tạo cho kết nối mạng, giám sát và kiểm soát các van quy trình. Sự tập trung của chúng tôi vào công nghệ và cung cấp Cảm biến vị trí Westlock Controls được sản xuất theo tiêu chuẩn công nghiệp cao nhất, giúp chúng tôi trở thành lựa chọn ưu tiên của các công ty quy trình hàng đầu thế giới và là đối tác đáng tin cậy phát triển các giải pháp thậm chí còn tốt hơn cho tương lai.

Westlock Controls bao gồm: Cảm biến vị trí Westlock Controls việt nam, công tắc giới hạn Westlock Controls, cảm biến Westlock Controls, hộp công tắc Westlock Controls, van điện từ Westlock Controls việt nam, đại lý Westlock Controls việt nam, van điều khiển Westlock Controls, Westlock Controls sensor, Westlock Controls switch, Westlock Controls control valve, Westlock Controls solenoid valve,…phục vụ ngành công nghiệp hóa , tự động hóa.

Được lựa chọn đặc biệt để đáp ứng đầy đủ các yêu cầu, công tắc giới hạn và cảm biến Westlock phù hợp cho cả ứng dụng quay và tuyến tính trong môi trường tiêu chuẩn, an toàn nội tại và chống cháy nổ.

Công tắc giới hạn và Cảm biến vị trí Westlock Controls được trang bị theo tiêu chuẩn cho các thiết bị điều khiển van cụ thể nhưng cũng có thể được chỉ định tùy chỉnh tùy theo khả năng tương thích. Dòng công tắc giới hạn và cảm biến của Westlock bao gồm công tắc cơ khí đơn và đôi cực, cảm biến và công tắc tiệm cận cảm ứng cũng như cảm biến vị trí chống cháy nổ có khả năng chống sốc và rung.

Hộp công tắc AccuTrak Chống cháy nổ/Chống cháy

ATEX/IEC/NEC TUYẾN TÍNH – 3479

AccuTrak 3479, hoặc MOD3, kết hợp chức năng của vỏ mối nối chống cháy nổ và cảm biến vị trí để cung cấp khả năng giám sát điều khiển tuyến tính và van cổng dao hiệu quả về mặt chi phí.

Công tắc giới hạn Magnum có tiếp điểm rhodium được khuyến nghị sử dụng với I/O công suất thấp để có tuổi thọ tiếp xúc lâu hơn.

đại lý Westlock Controls việt nam.

Magnums có dây sẵn tại nhà máy giúp tiết kiệm nhân công cho cảm biến vị trí của các van nhỏ hơn.

Vỏ nhôm có hàm lượng đồng cực thấp (tối đa 0,2%) đảm bảo hiệu suất mạnh mẽ trong môi trường ăn mòn.

Các lối vào ống dẫn và dải đầu cuối được đánh số để tích hợp thuận tiện với van điện từ.

Dễ dàng nối lại các cảm biến 316 Silver Bullet để phù hợp với cảm biến vị trí của các van lớn.

Kích hoạt bu lông bao gồm.

Hệ thống kích hoạt có thể điều chỉnh, tuân thủ OSHA tùy chọn có sẵn bằng Delrin® hoặc thép không gỉ.

CẢM BIẾN TUYẾN TÍNH ATEX/IEC/NEC – SILVER Bullet

Công tắc lân cận được hàn kín Magnum trong vỏ thép không gỉ 316 được chứng nhận chống cháy nổ. Được bọc kép trong nhựa epoxy và polyme hấp thụ sốc.

QUAY NEMA – 1040/2004/9044/9358

CÔNG TẮC VÀ Cảm biến vị trí Westlock Controls

Thiết bị điều khiển và giám sát của chúng tôi có thể được trang bị nhiều công tắc và cảm biến khác nhau để cung cấp sự kết hợp tối ưu và giải pháp lý tưởng cho từng ứng dụng. Vui lòng liên hệ với văn phòng bán hàng Westlock tại địa phương của bạn để được tư vấn và hướng dẫn thêm từ một trong các kỹ sư bán hàng của chúng tôi.

Để biết thêm thông tin về Cảm biến vị trí Westlock Controls, công tắc giới hạn Westlock Controls, cảm biến Westlock Controls, hộp công tắc Westlock Controls, van điện từ Westlock Controls việt nam, đại lý Westlock Controls việt nam, van điều khiển Westlock Controls, Westlock Controls sensor, Westlock Controls switch, Westlock Controls control valve, Westlock Controls solenoid valve,…Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để tư vấn hỗ trợ kỹ thuật và giá tốt nhất.

CÔNG TY TNHH TM KỸ THUẬT HƯNG ANH PHÁT

Địa Chỉ: 226/65/14 Nguyễn Văn Lượng, phường 17, Quận Gò Vấp, TPHCM.

Phone: 0984.20.02.94 ( Mr.Anh)

Mail: mailto:info@hunganhphatvn.com

Skype: Thai anh.HAP            

Website: Hunganhphatvn.com

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét