Contact: Mr.Anh - 0984.20.02.94 Email: info@hunganhphatvn.com

Bài đăng phổ biến

Thứ Hai, 10 tháng 7, 2023

Máy phân tích HAUBER Elektronik

 



Máy phân tích HAUBER giám sát rung liên tục bằng cảm biến rung của máy quay cùng với thiết bị điện tử đánh giá thích hợp (máy phân tích) trở thành một hệ thống bảo vệ máy hoàn chỉnh. Nếu vượt quá các giá trị giới hạn cho tốc độ rung hoặc gia tốc rung và thời gian trễ, hệ thống điều khiển sẽ tắt máy để bảo vệ máy khỏi hư hỏng. Sử dụng màn hình dễ đọc, nhân viên có thể kiểm tra giá trị đầu vào của cảm biến rung bất kỳ lúc nào và can thiệp nếu cần.

HAUBER bào gồm : Cảm biến rung HAUBER Elektronik việt nam, bộ khuếch đại HAUBER Elektronik, đại lý cảm biến HAUBER Elektronik việt nam, đầu nối HAUBER Elektronik, máy phân tích HAUBER Elektronik việt nam, ống kết nối HAUBER Elektronik, cáp kết nối HAUBER Elektronik việt nam, HAUBER Elektronik Vibration Sensors, HAUBER Elektronik amplifier, HAUBER Elektronik sensor cable, HAUBER Elektronik connector, HAUBER Elektronik hose, HAUBER Elektronik nozzle,…phục vụ ngành công nghiệp tự động hóa, công nghiệp hóa và xây dựng.

Bảo vệ tắt máy an toàn nếu các giá trị giới hạn rung xác định bị vượt quá hoặc dưới mức.

Máy phân tích HAUBER dòng 650

Các kênh đo: 1Cảnh báo trước và cảnh báo chính Hiển thịThích hợp cho: Sê-ri HE101

Thành phần đánh giá Loại 650 được sử dụng để phát hiện và giám sát dòng điện đầu ra (4...20 mA) của thiết bị giám sát rung Loại HE101. Thành phần đánh giá được chứa trong vỏ ray DIN 20 cực. Nó có thể được gắn bằng thanh treo mũ trên cùng hoặc trực tiếp trên tường.

đại lý cảm biến HAUBER Elektronik việt nam

Đặc trưng

Điều chỉnh miễn phí hai giá trị giới hạn và thời gian trễ cho sự mất cân bằng và nhiệt độ

Giám sát kiểm soát đứt cáp

giám sát cung cấp điện áp

Cảnh báo và báo động được đưa ra thông qua các tiếp điểm rơle

Thành phần đánh giá đóng vai trò là nguồn điện cho thiết bị theo dõi rung động Loại HE101

Máy phân tích HAUBER HE400

Kênh đo : 1 Dụng cụ đo cầm tay Thích hợp cho : HE100 series

Dụng cụ đo cầm tay được sử dụng để đánh giá dòng điện đầu ra của thiết bị theo dõi rung động Loại HE100. Để thực hiện việc này, Type HE400 được kết nối với đầu nối đầu ra của thiết bị giám sát rung động bằng cáp kết nối của nó. Loại HE400 đóng vai trò là nguồn cung cấp năng lượng cho thiết bị theo dõi rung động. Vận tốc rung được tính toán từ dòng điện đầu ra được hiển thị bằng mm/s rms. Điều này bắt nguồn từ các phép đo được tiến hành trên máy có các bộ phận quay (theo DIN ISO 10816). Các phép đo được thực hiện để phát hiện hư hỏng máy và để bảo vệ chống lại sự cố bất ngờ.

đại lý cảm biến HAUBER Elektronik việt nam

Đặc trưng

Type HE400 là một dụng cụ đo cầm tay nhỏ gọn và dễ sử dụng.

Dụng cụ đo di động hoạt động với tín hiệu đầu vào không bị nhiễu là 4...20 mA.

Phạm vi đo là 0...16 mm/s rms ở dải tần 10...1.000 Hz.

dòng 656

Các kênh đo lường : 1 Cảnh báo chính Thích hợp cho : HE100 series

Thành phần đánh giá Type 656 được sử dụng để phát hiện và đánh giá các tín hiệu hiện tại, 4...20 mA, của các thiết bị giám sát rung động trong công nghệ hai dây. Ngưỡng chuyển đổi và thời gian trễ có thể được điều chỉnh trên thành phần đánh giá. Nếu tín hiệu vượt quá (loại 656-A) hoặc thấp hơn (loại 656-B) ngưỡng chuyển đổi và thời gian trễ có, thì điều này được biểu thị ở đầu ra bằng đèn LED và rơle. Đứt cáp và thiếu điện được biểu thị theo cùng một cách. Những tín hiệu này có thể được sử dụng để tạo báo động.

Để biết thêm thông tin về Cảm biến rung HAUBER Elektronik việt nam, bộ khuếch đại HAUBER Elektronik, đại lý cảm biến HAUBER Elektronik việt nam, đầu nối HAUBER Elektronik, máy phân tích HAUBER Elektronik, ống kết nối HAUBER Elektronik, cáp kết nối HAUBER Elektronik việt nam, HAUBER Elektronik Vibration Sensors, HAUBER Elektronik amplifier, HAUBER Elektronik sensor cable, HAUBER Elektronik connector, HAUBER Elektronik hose, HAUBER Elektronik nozzle,…Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để tư vấn hỗ trợ kỹ thuật và giá tốt nhất.

CÔNG TY TNHH TM KỸ THUẬT HƯNG ANH PHÁT

Địa Chỉ: 226/65/14 Nguyễn Văn Lượng, phường 17, Quận Gò Vấp, TPHCM.

Phone: 0984.20.02.94 ( Mr.Anh)

Mail: mailto:info@hunganhphatvn.com

Skype: Thai anh.HAP            

Website: Hunganhphatvn.com

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét